วันที่

16 พฤศจิกายน 2563

สถานที่

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (ถนนสุขุมวิทซอย 20)

เกี่ยวกับ

รู้ทัน!! ประเด็นสำคัญกฎหมาย 3 ฉบับ สำหรับการบริหารงานบุคคลในปี 2563

 

หัวข้อสัมมนา

กฎหมายแรงงาน Update ปี 2563

1. เงินที่นายจ้างมีหน้าที่ต้องจ่ายตามพระราชบัญญัตินี้ คือ ค่าอะไรบ้าง ?

       - หลักเกณฑ์สำคัญในการพิจารณา ค่าจ้าง และเงินค่าอื่นๆ

       - อัตราการจ่ายดอกเบี้ยร้อยละเท่าไหร่? กรณีนายจ้างระหว่างผิดนัดจ่ายเงินลูกจ้าง

2. ลูกจ้างฟ้องเรียกค่าล่วงเวลา ค่าทำงานวันหยุดเพิ่ม ต้องเสียเงินเป็นล้านดูตรงไหน ?

3. ประเด็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนายจ้าง มีกรณีใ

- กรณีการขาย โอน ควบรวมกิจการทั้งหมด หรือบางส่วน

- สิทธิ หน้าที่ ผลประโยชน์ อายุงาน จะต้องปฏิบัติอย่างไร?

- รวมกิจการกันลูกจ้างไม่ไป นายจ้างเก่าต้องจ่ายค่าชดเชย ถ้าไม่อยากจ่ายจะทำอย่างไร?

- ย้ายโรงงานไปไกล ลูกจ้างย้ายตามไปไม่ได้ต้องทำอย่างไร?

4. รับลูกจ้างเก่าเข้าทำงาน นายจ้างใหม่ถูกเรียกเงินเพิ่มเพราะอะไร ?

5. ประเด็นเกี่ยวกับการ “ลากิจธุระจำเป็น”

- ข้อบังคับเกี่ยวกับ “ลากิจธุระจำเป็น”  จะต้องแก้ไขอย่างไร?

- ได้ค่าจ้าง 3 วัน กรณีใดควรได้ค่าจ้าง ไม่ได้ค่าจ้างกำหนดอย่างไร ?

- ลูกจ้างขอลากิจ นายจ้างจะจัดพักร้อนแทนได้ไหม ?

6. ประเด็นสิทธิลาคลอดได้ 98 วัน ตามกฎหมายใหม่

- ลาไปตรวจครรภ์ก่อนคลอด รวมลาคลอดได้ 98 วัน นับอย่างไร ?

- กรณี “แท้ง คลอดก่อนกำหนด” ใช้สิทธิลาคลอดได้หรือไม่

7. “ค่าชดเชย” จะต้องจ่ายอย่างไร? และมีอัตราอย่างไร? ตามกฎหมายฉบับใหม่

- อัตราค่าชดเชยใหม่ สำหรับลูกจ้างที่อยู่นาน

- จะต้องจ่ายค่าชดเชยเมื่อไหร่ จ่ายที่ไหน?

- กรณีเขียนเช็คเดือนละ 1 ใบต่อเดือนจนครบตามค่าชดเชยที่ได้รับ ทำได้หรือไม่?

8. พนักงานที่ป่วยจากการทำงาน ป่วยบ่อย ป่วยนาน นายจ้างสามารถเลิกจ้างได้หรือไม่ ?

9. เกษียณแล้วจ้างต่อ หรือ จ่ายเงินก่อนแล้วจ้างใหม่อะไรดีกว่ากัน ?

10. การแก้ไขข้อบังคับการทำงานใหม่ ทำอย่างไร? พนักงานจึงจะยินยอมให้แก้ไขได้

กฎหมายประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน  Update ถึงปี 2562

1. ทำความเข้าใจ ความแตกต่าง ระหว่างกองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน

2. สรุปสิทธิประโยชน์ของประกันสังคม 70 ประเด็นสำคัญมีอะไรบ้าง ?

3. สรุปสิทธิประโยชน์กองทุนเงินทดแทน  15 ประเด็นสำคัญมีอะไรบ้าง ?

4. กรณีเจ็บป่วยหรือตายจากการทำงาน หรือ การเจ็บป่วยหรือตายส่วนตัว มีหลักเกณฑ์อย่างไร

5. กรณีเจ็บป่วยจากการทำงาน นายจ้างต้องจ่ายค่าจ้างระหว่าง หยุดงานรักษาตัวให้หรือไม่

6. การเจ็บป่วยขณะทำงาน ที่กองทุนไม่จ่าย นายจ้างก็ไม่ต้องจ่าย มีเรื่องอะไรบ้าง ดูกฎหมายตรงไหน ?

7. ประเด็นใดบ้าง ที่นายจ้าง กองทุนประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน จะต้องรับผิดชอบ

8. ลูกจ้างมาขอว่าไม่ต้องหักเงินสมทบประกันสังคม เพราะประกันตนเองตามมาตรา 39 อยู่แล้ว นายจ้างต้องหักส่งหรือไม่?

9. ทำงานวันเดียวแล้วลาออกต้องส่งเงินสมทบประกันสังคมหรือไม่ ?

10. ทำงานวันเดียวแล้วบาดเจ็บจากการทำงาน นายจ้างต้องรับผิดชอบหรือไม่ ?

11. โรคมะเร็งเบิกประกันสังคมได้หรือไม่ หากจ่ายเงินรักษาโรคเองแล้ว สามารถเบิกคืนได้หรือไม่และอัตราเท่าไหร่

12. ลูกจ้างต้องการได้รับการรักษาที่สูงกว่าประกันสังคมประกันสังคมจึงให้ทำสัญญาสละสิทธิประกันสังคม                     

     จะไปเบิกประกันสังคมอีกได้หรือไม่ ?

13. โรงพยาบาลตามบัตรรับรองสิทธิรักษาพยาบาลประกันสังคม รักษาโรคทางสมองไม่ได้และไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย

     ความเร่งรีบเพื่อรักษาชีวิตผู้ประกันตน ญาติจึงย้ายไปโรงพยาบาลเอกชนเอง ค่ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนนั้น

     ประกันสังคมต้องจ่ายหรือไม่..??

14. ลูกจ้างเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน เข้าโรงพยาบาลใกล้ที่สุด จนอาการปลอดภัยแล้ว จึงย้ายไปผ่าตัด ที่โรงพยาบาล อื่นที่ไม่ใช่

     โรงพยาบาลประกันสังคม ประกันสังคมบอกว่าโรงพยาบาลในบัตรรับรองสิทธิก็ผ่าตัดได้ การที่ ลูกจ้างไปที่อื่นเองเช่นนี้..

     ต้องจ่ายเอง ใช่หรือไม่ ?

15. สิทธิประโยชน์กรณีการตายส่วนตัว (ไม่เนื่องจากการทำงาน) กับ ตายเนื่องจากการทำงาน แบบไหนได้สิทธิประโยชน์   

     มากกว่ากัน ?

16. “ทายาท” ที่สามารถรับสิทธิประโยชน์ ของผู้ประกันตน คือใคร? และกรณีใดบ้าง

- “ทายาท” กรณีขอรับสิทธิประกันสังคมจะต้องปฏิบัติอย่างไร?

- ตัวอย่าง : แบบหนังสือระบุให้เป็นผู้มีสิทธิรับเงินสงเคราะห์กรณีตาย

 

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ

เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบฝ่ายนำเข้า-ส่งออก ผู้ที่ต้องดำเนินพิธีการ
กับกรมศุลกากรเจ้าหน้าทีประสานงานบีโอไอ และผู้ที่สนใจทั่วไป

 

วิทยากร 

คุณสิทธิศักดิ์  ศรีธรรมวัฒนา
วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายแรงงาน                                      

อัตราค่าสัมมนา

สมาชิกสมาคม      4,000 บาท + VAT 280  บาท  จ่ายสุทธิ 4,280 บาท / คน

บุคคลทั่วไป         5,000 บาท + VAT 350  บาท  จ่ายสุทธิ 5,350 บาท / คน

(อัตรานี้รวมค่าเอกสาร คู่มือตัวอย่างเอกสารภาคปฎิบัติ ค่าอาหารว่าง อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

         ««ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 200 %

 

การยกเลิกการสัมมนา

เนื่องจาก สมาคมได้จัดเตรียมการสัมมนาไว้ล่วงหน้า กรณีที่ท่านสำรองที่นั่งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
หากท่านประสงค์ยกเลิกการเข้าร่วมสัมมนา กรุณาทำหนังสือยกเลิกกับเจ้าหน้าที่สมาคม ก่อนวันสัมมนา
ไม่น้อยกว่า  7 วันทำการ มิฉะนั้น สมาคมขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของราคา

ค่าลงทะเบียน

21 กันยายน - 16 พฤศจิกายน 2563 สมาชิก 4,280.00
บุคคลทั่วไป 5,350.00

วิธีการชำระเงิน
1. ดาวน์โหลด ใบแจ้งชำระเงิน/BILL PAYMENT สำหรับนำไปชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์ธนาคาร/mobile banking ที่อีเมลที่ลงทะเบียน
2. กรณีชำระค่าสัมมนาผ่านธนาคาร (Bill payment) ก่อนวันจัดสัมมนา ชำระเงินเข้าบัญชีของ “สมาคมสโมสรนักลงทุน”
3. หลังจากชำระเงินกรุณาแจ้งการชำระผ่านระบบ TRAINING-REGIST ซึ่งอยู่ส่วนด้านล่างหน้าลงทะเบียน หรือ คลิกลิงก์จากอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้
5. ใบเสร็จรับเงินท่านจะได้รับรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยสมาคมจะจัดส่งให้ท่านผ่านช่องทางอีเมลหลังจากท่านชำระเงินค่าบริการแล้ว

หมายเหตุ
1. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถนำไปยื่นหักลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
2. สมาคมสโมสรนักลงทุนได้รับยกเว้นไม่ต้องถูกหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544 ข้อ 12/1(2)
3. ราคาที่แสดงเป็นราคารวม VAT 7% เรียบร้อยแล้ว
4. สมาคมขอสงวนสิทธิ์งดคืนเงินค่าสมัครหรือต่ออายุสมาชิกทุกกรณี

ลงทะเบียน

    

แจ้งการชำระเงิน

ประเภทไฟล์ jpg,jpeg,pdf,doc,docx ขนาดไม่เกิน 5MB
ประเภทไฟล์ jpg,jpeg,pdf,doc,docx ขนาดไม่เกิน 5MB

ตรวจสอบการลงทะเบียน

คำถามที่พบบ่อย

Q
ยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงการเข้าสัมมนา

A

ในกรณีที่ท่านลงทะเบียนไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ มิฉะนั้นสมาคมจำเป็นต้องเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของอัตราค่าสัมมนา......
เนื่องด้วยสมาคมเตรียมการสัมมนาไว้ล่วงหน้าแล้ว** (อัตราค่าธรรมเนียมนี้ไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หมายเหตุ  
1. ท่านต้องส่ง E-mail แจ้งความประสงค์มายังเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมหรือผู้เกี่ยวข้อง โดยตอบกลับผ่านอีเมลตามรายชื่อผู้ติดต่อที่แสดงในอีเมลที่ท่านได้รับเท่านั้น ล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ
2. สมาคมขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเข้าร่วมสัมมนา หากพิจารณาแล้วไม่มีเหตุอันควร

Q
ลงทะเบียนมากกว่า 1 หลักสูตรและต้องการออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกันได้หรือไม่ อย่างไร?

A

สามารถออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกันได้โดยท่านต้องระบุแจ้งความประสงค์ของท่าน ที่ช่องหมายเหตุ : ท้ายรายการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา <<ให้ออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกับหลักสูตรใด>>   

Q
อัตราค่าสัมมนา มีกี่ประเภท ตรวจสอบได้อย่างไร

A

อัตราค่าสัมมนามี 2 ประเภท คือ
1. ประเภท สมาชิก หมายถึง นิติบุคคล ที่สมัครเป็นสมาชิกกับสมาคมสโมสรนักลงทุน โดยได้ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ปัจจุบันได้รับยกเว้น) และค่าบำรุงรายปีกับสมาคม เรียบร้อยแล้ว 
    
2. ประเภท บุคคลทั่วไป หมายถึง นิติบุคคล หรือ บุคคลทั่วไป หรือ ผู้ใช้บริการระบบงานเครื่องจักร (eMT Online) หรือระบบงานวัตถุดิบ (RMTS)  ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกสมาคม
    ** กรณีสนใจสมัครสมาชิกสมาคมเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือส่วนลด โปรดคลิกสมัครสมาชิก**

 หมายเหตุ สามารถตรวจสอบการเป็นสมาชิกโดยกรอกเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 13 หลักที่หน้าลงทะเบียนโดยระบบจะตรวจสอบให้อัตโนมัติ (คู่มือการใช้งานระบบ)

 

Q
การลงทะเบียนมากกว่า 1 คนในบริษัทเดียวกัน สามารถทำได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไร

A

1. สามารถทำได้โดยลงทะเบียนคนแรกไปจนจบขั้นตอน
2. คลิกที่ปุ่ม เพิ่มผู้ลงทะเบียน ด้านล่างของหน้าจอลงทะเบียน โดยระบบจะดึงข้อมูลของบริษัทมาให้อัตโนมัติท่านสามารถเพิ่มชื่อผู้เข้าอบรมคนถัดไปได้จนครบตามจำนวนต้องการ(คู่มือการใช้งานระบบ)

Q
หากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ต้องการแก้ไขข้อมูล เช่น พิมพ์ชื่อ-สกุล หรือที่อยู่ผิด สำหรับออกใบเสร็จไม่ถูกต้อง สามารถแก้ไขเองได้หรือไม่

A

ผู้ลงทะเบียนไม่สามารถแก้ไขข้อมูลเองได้ ท่านต้องส่ง E-mail แจ้งยืนยันการแก้ไขมายังเจ้าหน้าที่ฝึกอบรม หรือผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูลของท่านต่อไป (คู่มือการใช้งานระบบ)

Q
การชำระเงิน /แจ้งชำระเงิน / ใบเสร็จรับเงิน

A

เมื่อสมาคมยืนยันการจัดสัมมนาได้แล้ว ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมล ใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment ให้ท่านพิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment เพื่อใช้ชำระเงินค่าสัมมนา โดยมีช่องทางรับชำระเงินดังนี้

การชำระเงิน

1.ชำระผ่าน Internet Banking หรือ Mobile Banking ธนาคารที่ให้บริการรับชำระบิล (Biller ID : 0993000133676 )

   (ค่าธรรมเนียมไม่เกิน 5  บาทต่อรายการ)

2. ช่องทางการชำระเงิน Cross-Bank Bill Paymentor all payment รายชื่อธนาคารผู้ให้บริการ คลิก

    หมายเหตุ : ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการชำระบิลข้ามธนาคารที่เข้าร่วมได้จากเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย

                  ค่าธรรมเนียมเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร หรือ ผู้ให้บริการ

3. เพื่อเข้าบัญชี   สมาคมสโมสรนักลงทุน

       - ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย Comp Code : 98272
    (ค่าธรรมเนียมไม่เกิน  30 บาท ต่อรายการ)

4. เมื่อชำระเงินตามข้อ 1,2 หรือ 3 แล้วให้นำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ โดยคลิกลิงก์ในอีเมลและหลังจากที่สมาคมตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการจัดส่งใบเสร็จรับ

   เงินให้ท่านในลำดับถัดไป

หมายเหตุ
1. สมาคมขอสงวนสิทธิ์ งด ชำระเงินหน้างานวันสัมมนา
2. กรุณาชำระเงินก่อนการสัมมนาอย่างน้อย 3 วันทำการ ท่านจะได้รับใบเสร็จ ณ วันสัมมนา
3. กรณีชำระเงินล่าช้า หรือโอนเข้าบัญชีมาแล้วไม่นำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ จะส่งผลให้ฝ่ายการเงินเช็คยอดชำระเงินไม่ได้ ท่านจะต้องนำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ ทุกครั้ง หากตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบเสร็จทางไปรษณีย์หลังจากวันอบรมภายใน 3 วันทำการ

Q
สิทธิ์อบรมโควต้าฟรี

A

สิทธิ์อบรมโควต้าฟรี หมายถึง สิทธิ์ในการเข้าอบรมฟรีหลักสูตรต่างๆตามที่สมัครฯไว้ แบ่งเป็น 2 กลุ่มดังนี้

1. โควต้าฟรีสมาชิก หมายถึง สิทธิ์อบรมสัมมนาฟรีหลักสูตรที่จัดอบรมให้กับสมาชิกสมาคมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะ 1 ท่านแรก)
2. โควต้าเครื่องจักร/วัตถุดิบ หมายถึง บริษัทสมัครใช้บริการระบบ eMT/RMTS กับสมาคม (อบรมฟรีครั้งแรก) ตรวสอบสิทธิ์ที่นี่ click

Q
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ของสมาคมสโมสรนักลงทุน

A

สมาคมสโมสรนักลงทุนมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ในสถานที่จัดงานสัมมนา
โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานซึ่งสถานที่จัดงานต่างๆต้องได้รับอนุญาติให้ทำการและมีมาตรการป้องกันตามที่รัฐบาลกำหนด
โรงแรม ไอบิสไตล์ กรุงเทพ รัชดา
โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (ถนนสุขุมวิทซอย 20)

Q
ลงทะเบียนเข้าอบรมหลักสูตร ออนไลน์ผ่านโปรแกรม zoom มีขั้นตอนอย่างไร

A

ขั้นตอนการลงทะเบียนและเข้าอบรมผ่าน zoom

 1.เมื่อท่านลงทะเบียนผ่านระบบเรียบร้อยแล้วจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ พร้อมแนะนำให้ท่านติดตั้งโปรแกรม zoom ไว้ที่คอมพิวเตอร์ของท่าน

ตัวอย่าง

เรื่อง ยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ หลักสูตร xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
เรียน xxxxxxxx
บริษัท xxxxxxxxx

       สมาคมสโมสรนักลงทุน ยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ หลักสูตร xxxxxxxxxxx กรุณารอสมาคมฯแจ้งรายละเอียดการเข้าสัมมนาออนไลน์ทางอีเมล ก่อนวันอบรม 1 วัน
ตรวจสอบข้อมูลคลิก https://icis.ic.or.th/xxxxxxxxxxx

หมายเหตุ : ท่านสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Zoom และติดตั้งเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการสัมมนาได้ที่
              Zoom for Computer  l  Mobile App IOS l Android ทดสอบการใช้งาน Zoom คลิก


2.ก่อนการอบรม 1 วันระบบจะส่งอีเมลแจ้ง Meeting ID สำหรับการเข้าร่วม Joine zoom Meeting

ตัวอย่าง

เรื่อง ยืนยันการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา หลักสูตร xxxxxxxx
เรียน xxxxxxxx
บริษัท xxxxxxxxx

        สมาคมสโมสรนักลงทุน ขอแจ้งรายละเอียดการเข้าอบรม หลักสูตร xxxxxxxxxxx
โดยมีรายละเอียดดังนี้

Topic: xxxxxxxxxxxxx (ออนไลน์ผ่านโปรแกรม zoom)
Time: xxxxxxxxxxxxx

Join Zoom Meeting
https://zoom.us/j/xxxxxxxxxx

Meeting ID: xxx xxxx xxx
Passcode: xxxxxx

เอกสารการสัมมนา Download  
กำหนดการอบรม Dowload

หมายเหตุ : 
ก่อนการอบรมท่านต้องติดตั้งโปรแกรม zoom (download Click) ไว้ที่คอมพิวเตอร์ที่ท่านใช้งานให้เรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมอุปกรณ์ของท่านและโปรแกรม zoom ก่อนเริ่มการอบรม

■ วิธีเข้าใช้งาน zoom โดยโปรแกรม zoom (กรณีติดตั้งโปรแกรม)
■ วิธีเข้าใช้งาน zoom ผ่าน google chrome(กรณีไม่สามารถติดตั้งโปรแกรมได้)
■ ทดสอบการเข้าใช้งาน zoom

Q
สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้ทุกที่นั่งหรือไม่(จำกัดจำนวนหรือไม่)

A

ค่าสัมมนาอัตราสมาชิกเป็น 2 ประเภทดังนี้
สมาชิกนิติบุคคล สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้ไม่จำกัดจำนวน
สมาชิกบุคคลธรรมดา สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้เฉพาะชื่อผู้สมัครสมาชิกเท่านั้น 

Q
หลักสูตรด้านการบัญชีภาษี สามารถนับชั่วโมงการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพของผู้ทำบัญชี (CPD) และผู้สอบบัญชี (CPA)

A

ผู้สมัครลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา ต้องกรอกเลขผู้ทำบัญชี (CPD) หรือ เลขผู้สอบบัญชี (CPA) ด้วยทุกครั้งหากท่านต้องการนับชั่วโมง ท่านจะได้รับเอกสารทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ในเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (PDF) หลังจบการสัมมนาแล้ว

หมายเหตุ:
เฉพาะหลักสูตรที่ได้รับอนุมัติจากสภาวิชาชีพบัญชีแล้วเท่านั้น*

Q
ไม่สามารถลงทะเบียนได้ / วิธีแก้ไขปัญหา

A

หากข้อความแจ้งให้แก้ไขดังนี้
 Q: เมื่อกรอกข้อมูลลงทะเบียนแล้ว โปรดแก้ไขข้อผิดพลาดทางด้านล่าง: กรุณาคลิกปุ่มลงทะเบียนอีกครั้ง 
 A: ให้ปิดหน้าต่างของ Browser เหลือเพียงหน้าต่างที่ลงทะเบียนเพียงหน้าต่างเดียว

 Q: ไม่พบข้อมูลโควต้า......
 A: ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมเช็คสิทธิ์โควต้า

ลิขสิทธิ์ © 2017 บริษัท ไอเจนโก้ จำกัด สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด
ให้สิทธิในการใช้งานระบบลงทะเบียนออนไลน์ i-Regist แก่
สมาคมสโมสรนักลงทุน (INVESTOR CLUB ASSOCIATION)
E-mail : icis@ic.or.th Tel. 0 2666 9449 

icon facebook icfackbook icon line icLINE

Develop by IGENCO Co., Ltd.