กรณีลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรสำหรับผู้ใช้บริการ (ระบบeMT, ระบบ RMTS) หรือกิจกรรมที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ■ เมื่อท่านลงทะเบียนแล้วไม่สามารถเข้าร่วมได้ กรุณาแจ้งยกเลิกล่วงหน้าก่อนวันงาน 5 วันทำการเพื่อรักษาสิทธิ์ในการเข้าร่วมฯครั้งถัดไป ■ กรุณายอมรับเงื่อนไขการลงทะเบียนตามที่ระบุในแต่ละกิจกรรมที่ท่านเข้าร่วม ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อมรายละเอียดการเข้าร่วม (กรณีเป็นหลักสูตรเข้าอบรมผ่านระบบออนไลน์)
กรณีลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรที่มีค่าใช้จ่าย ■ กรณียกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงวันเข้าสัมมนา กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ ■ ชำระค่าสัมมนาผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือโอนผ่านธนาคาร (งดรับเงินสดหน้างานสัมมนาทุกกรณี) ■ นำส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านทาง https://icis.ic.or.th/ อัตโนมัติสมาคมตรวจสอบยอดการชำระเงิน ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อม QR Code สำหรับลงทะเบียนวันเข้าร่วมสัมมนา(on site) ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อมรายละเอียดการเข้าร่วม (กรณีเป็นหลักสูตรเข้าอบรมผ่านระบบ online)
|