| กรณีลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรสำหรับผู้ใช้บริการ (ระบบeMT, ระบบ RMTS) หรือกิจกรรมที่ไม่มีค่าใช้จ่าย■ เมื่อท่านลงทะเบียนแล้วไม่สามารถเข้าร่วมได้ กรุณาแจ้งยกเลิกล่วงหน้าก่อนวันงาน 5 วันทำการเพื่อรักษาสิทธิ์ในการเข้าร่วมฯครั้งถัดไป
 ■ กรุณายอมรับเงื่อนไขการลงทะเบียนตามที่ระบุในแต่ละกิจกรรมที่ท่านเข้าร่วม
 ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อมรายละเอียดการเข้าร่วม (กรณีเป็นหลักสูตรเข้าอบรมผ่านระบบออนไลน์)
 กรณีลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรที่มีค่าใช้จ่าย■ กรณียกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงวันเข้าสัมมนา กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ
 ■ ชำระค่าสัมมนาผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือโอนผ่านธนาคาร (งดรับเงินสดหน้างานสัมมนาทุกกรณี)
 ■ นำส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านทาง https://icis.ic.or.th/ อัตโนมัติสมาคมตรวจสอบยอดการชำระเงิน
 ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อม QR Code สำหรับลงทะเบียนวันเข้าร่วมสัมมนา(on site)
 ■ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมลยืนยันการเข้าร่วมสัมมนาพร้อมรายละเอียดการเข้าร่วม (กรณีเป็นหลักสูตรเข้าอบรมผ่านระบบ online)
 |