วันที่

22 กันยายน 2563

สถานที่

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (ถนนสุขุมวิทซอย 20)

เกี่ยวกับ

 

หัวข้อการสัมมนา

1. สรุปสาระสำคัญและ Update!! พ.ร.บ. e-Payment

   - Update!! หลักเกณฑ์และวิธีการจัดทำตามที่กฎหมายกำหนดเพื่อส่งเสริมการใช้ ระบบ e-Payment
      ที่ผู้ประกอบการพลาดไม่ได้

2. ธุรกรรมลักษณะเฉพาะกับการจัดเก็บและการตรวจสอบภาษีของสรรพากร

    2.1 ทำความเข้าใจกับคำว่า “ธุรกรรมลักษณะเฉพาะ

    2.2 วิธีการให้ได้มาซึ่งข้อมูลของกรมสรรพากรในยุคดิจิทัล

    2.3 การส่งข้อมูลเคลื่อนไหวทางบัญชีรับโอน - ฝากเงิน เกิน 3,000 ครั้งต่อปี หรือ 400 ครั้ง
          ยอดรวม 2 ล้านบาทขึ้นไปต่อปี กรณีใดไม่เข้าเกณฑ์ต้องส่งรายงานข้อมูลให้สรรพากร
          พร้อมวิธีการวางแผน

   2.4 สถาบันการเงินใดบ้าง และข้อมูลใดบ้างที่จะถูกนำส่งให้สรรพากร

   2.5 นับรวมทุกสถาบันการเงินหรือรายสถาบันการเงิน? นับรวมทุกบัญชีหรือรายบัญชี?

   2.6 กรณีบัตรเครดิต นับตามรอบนำส่งหรือรายครั้ง

   2.7 กรณีเปิดบัญชีร่วม จะนับจำนวนครั้งการรับ-โอนอย่างไร

   2.8 เริ่มนับข้อมูลการรับโอน - ฝากเงิน เมื่อใด?

   2.9 การควบคุมบัญชีธนาคารโดยการปิดบัญชีก่อนข้อมูลถึงเกณฑ์ สรรพากรจะไม่ตรวจสอบ จริงหรือ?

   2.10 การเปิดบัญชีหลายธนาคารเพื่อกระจายรายได้ไม่ให้ถึงเกณฑ์ จะปลอดภัยจากสรรพากรจริงหรือไม่

   2.11 ใคร? ที่จะถูกนำส่งข้อมูลธุรกรรมทางการเงินให้สรรพากร บุคคลธรรมดา, นิติบุคคล

   2.12 การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้เสียภาษี

   2.12 ประเด็นการตรวจย้อนหลังของสรรพากร

   2.13 ข้อมูลอื่นนอกจากการรับ-โอนเงินที่สรรพากรสามารถตรวจสอบได้

   2.14 บทลงโทษกรณีไม่นำส่งข้อมูลให้สรรพากร

   2.15 ความเชื่อมโยงกันของการนำส่งข้อมูลธุรกรรมลักษณะเฉพาะกับเงินได้จากดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร

3. e-Tax Invoice & e-Receipt

    3.1 หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการจัดทำ ส่งมอบ และเก็บรักษาใบกำกับภาษีในรูปแบบ e-Tax Invoice
           e-Receipt

    3.2 การยื่นรายการและเอกสารด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

    3.3 ประโยชน์ของ e-Tax Invoice & e-Receipt เพื่อช่วยลดปัญหาการปฏิเสธความรับผิดระหว่างคู่ค้า

4. e–Withholding Tax

    4.1 สาระสำคัญของภาษีหัก ณ ที่จ่าย อิเล็กทรอนิกส์ (e-Withholding Tax)

    4.2 หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการเข้าสู่ระบบ e-Withholding Tax

    4.3 วิธีการนำส่งภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่มในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านตัวกลาง

    4.4 อัตราภาษีหัก ณ ที่จ่าย ใครเป็นผู้กำหนด

    4.5 ปัญหาและวิธีการแจ้งข้อมูลให้ธนาคารหักภาษี ณ ที่จ่าย ต้องทำอย่างไร? กรณีบุคคลธรรมดา
          จ่ายจะทราบได้อย่างไรว่าต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายเท่าไหร่ โดยวิธีใด

    4.6 ความเหมือนและความแตกต่างการหักภาษี ณ ที่จ่ายของบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล

    4.7 กรณีหักภาษี ณ ที่จ่ายผิด ใครเป็นผู้รับผิดชอบ

    4.8 ความแตกต่างการหักภาษี ณ ที่จ่ายผ่านระบบ e-Withholding Tax กับระบบกระดาษ
         ประเด็นเรื่องจุดตัดความรับผิดในการหักภาษี ณ ที่จ่ายของทั้งผู้จ่ายและผู้รับ

    4.9 e-Withholding Tax ดีต่อกิจการอย่างไร?

5. e-Filing

    5.1 การยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์บุคคลธรรมดาและนิติบุคคล

6. การวางแผนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการจากกฎหมาย e–Payment

    6.1 ลดความยุ่งยากในการจัดเก็บและตรวจสอบเอกสารเมื่อสรรพากรเรียกตรวจย้อนหลัง

    6.2 ลดต้นทุนในการประกอบกิจการ

    6.3 กิจการสามารถใช้ระบบกระดาษและระบบ e-payment ควบคู่กันได้หรือไม่
          มีแนวทางปฏิบัติอย่างไร

7. เจาะประเด็นผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อกิจการเมื่อสรรพากรนำกฎหมาย e–Payment มาใช้ใน

การจัดเก็บภาษี

8. แนวทางการตรวจสอบและวิธีการจัดเก็บภาษีตามกฎหมาย e–Payment ที่ผู้ประกอบการและนักบัญชีต้องทราบ

    8.1 การนำข้อมูลมาประมวลผลและประเมินเพื่อแบ่งกลุ่มผู้ประกอบการอย่างไรอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง

    8.2 การเตรียมรับมือและแนวทางการชี้แจงต่อสรรพากรเมื่อกิจการอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง ทำอย่างไรให้ถูกต้อง 
     และปลอดภัย

9. คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี

 

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ

ผู้จัดทำบัญชี ผู้สอบบัญชี และผู้บริหารของกิจการ ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมควรมีความรู้พื้นฐานทางบัญชี  
และมีความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์บัญชี

วิธีการสัมมนา

            การบรรยายพร้อมยกตัวอย่างประกอบการตอบข้อซักถาม

วิทยากร

คุณมุกดาวดี  เทียนทอง
ผู้เชี่ยวชาญ หลักการบัญชี บัญชีเพื่อการบริหาร บัญชีต้นทุน และงานด้านสารสนเทศทางการบัญชีโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป การประยุกต์ใช้ IT กับงานด้านบัญชีการเงิน การบริหารข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ

ค่าลงทะเบียน

20 สิงหาคม - 21 กันยายน 2563 สมาชิก 4,280.00
บุคคลทั่วไป 5,350.00

วิธีการชำระเงิน
1. ดาวน์โหลด ใบแจ้งชำระเงิน/BILL PAYMENT สำหรับนำไปชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์ธนาคาร/mobile banking ที่อีเมลที่ลงทะเบียน
2. กรณีชำระค่าสัมมนาผ่านธนาคาร (Bill payment) ก่อนวันจัดสัมมนา ชำระเงินเข้าบัญชีของ “สมาคมสโมสรนักลงทุน”
3. หลังจากชำระเงินกรุณาแจ้งการชำระผ่านระบบ TRAINING-REGIST ซึ่งอยู่ส่วนด้านล่างหน้าลงทะเบียน หรือ คลิกลิงก์จากอีเมลที่ได้ลงทะเบียนไว้
5. ใบเสร็จรับเงินท่านจะได้รับรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยสมาคมจะจัดส่งให้ท่านผ่านช่องทางอีเมลหลังจากท่านชำระเงินค่าบริการแล้ว

หมายเหตุ
1. ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถนำไปยื่นหักลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ.2545
2. สมาคมสโมสรนักลงทุนได้รับยกเว้นไม่ต้องถูกหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544 ข้อ 12/1(2)
3. ราคาที่แสดงเป็นราคารวม VAT 7% เรียบร้อยแล้ว
4. สมาคมขอสงวนสิทธิ์งดคืนเงินค่าสมัครหรือต่ออายุสมาชิกทุกกรณี

ลงทะเบียน

    

แจ้งการชำระเงิน

ประเภทไฟล์ jpg,jpeg,pdf,doc,docx ขนาดไม่เกิน 5MB
ประเภทไฟล์ jpg,jpeg,pdf,doc,docx ขนาดไม่เกิน 5MB

ตรวจสอบการลงทะเบียน

คำถามที่พบบ่อย

Q
ยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงการเข้าสัมมนา

A

ในกรณีที่ท่านลงทะเบียนไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ มิฉะนั้นสมาคมจำเป็นต้องเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของอัตราค่าสัมมนา......
เนื่องด้วยสมาคมเตรียมการสัมมนาไว้ล่วงหน้าแล้ว** (อัตราค่าธรรมเนียมนี้ไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หมายเหตุ  
1. ท่านต้องส่ง E-mail แจ้งความประสงค์มายังเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมหรือผู้เกี่ยวข้อง โดยตอบกลับผ่านอีเมลตามรายชื่อผู้ติดต่อที่แสดงในอีเมลที่ท่านได้รับเท่านั้น ล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการ
2. สมาคมขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเข้าร่วมสัมมนา หากพิจารณาแล้วไม่มีเหตุอันควร

Q
ลงทะเบียนมากกว่า 1 หลักสูตรและต้องการออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกันได้หรือไม่ อย่างไร?

A

สามารถออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกันได้โดยท่านต้องระบุแจ้งความประสงค์ของท่าน ที่ช่องหมายเหตุ : ท้ายรายการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา <<ให้ออกใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment รวมกับหลักสูตรใด>>   

Q
อัตราค่าสัมมนา มีกี่ประเภท ตรวจสอบได้อย่างไร

A

อัตราค่าสัมมนามี 2 ประเภท คือ
1. ประเภท สมาชิก หมายถึง นิติบุคคล ที่สมัครเป็นสมาชิกกับสมาคมสโมสรนักลงทุน โดยได้ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ปัจจุบันได้รับยกเว้น) และค่าบำรุงรายปีกับสมาคม เรียบร้อยแล้ว 
    
2. ประเภท บุคคลทั่วไป หมายถึง นิติบุคคล หรือ บุคคลทั่วไป หรือ ผู้ใช้บริการระบบงานเครื่องจักร (eMT Online) หรือระบบงานวัตถุดิบ (RMTS)  ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกสมาคม
    ** กรณีสนใจสมัครสมาชิกสมาคมเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือส่วนลด โปรดคลิกสมัครสมาชิก**

 หมายเหตุ สามารถตรวจสอบการเป็นสมาชิกโดยกรอกเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 13 หลักที่หน้าลงทะเบียนโดยระบบจะตรวจสอบให้อัตโนมัติ (คู่มือการใช้งานระบบ)

 

Q
การลงทะเบียนมากกว่า 1 คนในบริษัทเดียวกัน สามารถทำได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไร

A

1. สามารถทำได้โดยลงทะเบียนคนแรกไปจนจบขั้นตอน
2. คลิกที่ปุ่ม เพิ่มผู้ลงทะเบียน ด้านล่างของหน้าจอลงทะเบียน โดยระบบจะดึงข้อมูลของบริษัทมาให้อัตโนมัติท่านสามารถเพิ่มชื่อผู้เข้าอบรมคนถัดไปได้จนครบตามจำนวนต้องการ(คู่มือการใช้งานระบบ)

Q
หากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ต้องการแก้ไขข้อมูล เช่น พิมพ์ชื่อ-สกุล หรือที่อยู่ผิด สำหรับออกใบเสร็จไม่ถูกต้อง สามารถแก้ไขเองได้หรือไม่

A

ผู้ลงทะเบียนไม่สามารถแก้ไขข้อมูลเองได้ ท่านต้องส่ง E-mail แจ้งยืนยันการแก้ไขมายังเจ้าหน้าที่ฝึกอบรม หรือผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูลของท่านต่อไป (คู่มือการใช้งานระบบ)

Q
การชำระเงิน /แจ้งชำระเงิน / ใบเสร็จรับเงิน

A

เมื่อสมาคมยืนยันการจัดสัมมนาได้แล้ว ผู้ลงทะเบียนจะได้รับอีเมล ใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment ให้ท่านพิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน/Bill Payment เพื่อใช้ชำระเงินค่าสัมมนา โดยมีช่องทางรับชำระเงินดังนี้

การชำระเงิน

1.ชำระผ่าน Internet Banking หรือ Mobile Banking ธนาคารที่ให้บริการรับชำระบิล (Biller ID : 0993000133676 )

   (ค่าธรรมเนียมไม่เกิน 5  บาทต่อรายการ)

2. ช่องทางการชำระเงิน Cross-Bank Bill Paymentor all payment รายชื่อธนาคารผู้ให้บริการ คลิก

    หมายเหตุ : ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการชำระบิลข้ามธนาคารที่เข้าร่วมได้จากเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย

                  ค่าธรรมเนียมเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร หรือ ผู้ให้บริการ

3. เพื่อเข้าบัญชี   สมาคมสโมสรนักลงทุน

       - ชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย Comp Code : 98272
    (ค่าธรรมเนียมไม่เกิน  30 บาท ต่อรายการ)

4. เมื่อชำระเงินตามข้อ 1,2 หรือ 3 แล้วให้นำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ โดยคลิกลิงก์ในอีเมลและหลังจากที่สมาคมตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการจัดส่งใบเสร็จรับ

   เงินให้ท่านในลำดับถัดไป

หมายเหตุ
1. สมาคมขอสงวนสิทธิ์ งด ชำระเงินหน้างานวันสัมมนา
2. กรุณาชำระเงินก่อนการสัมมนาอย่างน้อย 3 วันทำการ ท่านจะได้รับใบเสร็จ ณ วันสัมมนา
3. กรณีชำระเงินล่าช้า หรือโอนเข้าบัญชีมาแล้วไม่นำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ จะส่งผลให้ฝ่ายการเงินเช็คยอดชำระเงินไม่ได้ ท่านจะต้องนำหลักฐานการชำระเงินแจ้งกลับผ่านระบบฯ ทุกครั้ง หากตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบเสร็จทางไปรษณีย์หลังจากวันอบรมภายใน 3 วันทำการ

Q
สิทธิ์อบรมโควต้าฟรี

A

สิทธิ์อบรมโควต้าฟรี หมายถึง สิทธิ์ในการเข้าอบรมฟรีหลักสูตรต่างๆตามที่สมัครฯไว้ แบ่งเป็น 2 กลุ่มดังนี้

1. โควต้าฟรีสมาชิก หมายถึง สิทธิ์อบรมสัมมนาฟรีหลักสูตรที่จัดอบรมให้กับสมาชิกสมาคมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะ 1 ท่านแรก)
2. โควต้าเครื่องจักร/วัตถุดิบ หมายถึง บริษัทสมัครใช้บริการระบบ eMT/RMTS กับสมาคม (อบรมฟรีครั้งแรก) ตรวสอบสิทธิ์ที่นี่ click

Q
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ของสมาคมสโมสรนักลงทุน

A

สมาคมสโมสรนักลงทุนมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ในสถานที่จัดงานสัมมนา
โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานซึ่งสถานที่จัดงานต่างๆต้องได้รับอนุญาติให้ทำการและมีมาตรการป้องกันตามที่รัฐบาลกำหนด
โรงแรม ไอบิสไตล์ กรุงเทพ รัชดา
โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (ถนนสุขุมวิทซอย 20)

Q
ลงทะเบียนเข้าอบรมหลักสูตร ออนไลน์ผ่านโปรแกรม zoom มีขั้นตอนอย่างไร

A

ขั้นตอนการลงทะเบียนและเข้าอบรมผ่าน zoom

 1.เมื่อท่านลงทะเบียนผ่านระบบเรียบร้อยแล้วจะได้รับอีเมลยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ พร้อมแนะนำให้ท่านติดตั้งโปรแกรม zoom ไว้ที่คอมพิวเตอร์ของท่าน

ตัวอย่าง

เรื่อง ยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ หลักสูตร xxxxxxxxxxxxxxxxxxx
เรียน xxxxxxxx
บริษัท xxxxxxxxx

       สมาคมสโมสรนักลงทุน ยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ หลักสูตร xxxxxxxxxxx กรุณารอสมาคมฯแจ้งรายละเอียดการเข้าสัมมนาออนไลน์ทางอีเมล ก่อนวันอบรม 1 วัน
ตรวจสอบข้อมูลคลิก https://icis.ic.or.th/xxxxxxxxxxx

หมายเหตุ : ท่านสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Zoom และติดตั้งเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการสัมมนาได้ที่
              Zoom for Computer  l  Mobile App IOS l Android ทดสอบการใช้งาน Zoom คลิก


2.ก่อนการอบรม 1 วันระบบจะส่งอีเมลแจ้ง Meeting ID สำหรับการเข้าร่วม Joine zoom Meeting

ตัวอย่าง

เรื่อง ยืนยันการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา หลักสูตร xxxxxxxx
เรียน xxxxxxxx
บริษัท xxxxxxxxx

        สมาคมสโมสรนักลงทุน ขอแจ้งรายละเอียดการเข้าอบรม หลักสูตร xxxxxxxxxxx
โดยมีรายละเอียดดังนี้

Topic: xxxxxxxxxxxxx (ออนไลน์ผ่านโปรแกรม zoom)
Time: xxxxxxxxxxxxx

Join Zoom Meeting
https://zoom.us/j/xxxxxxxxxx

Meeting ID: xxx xxxx xxx
Passcode: xxxxxx

เอกสารการสัมมนา Download  
กำหนดการอบรม Dowload

หมายเหตุ : 
ก่อนการอบรมท่านต้องติดตั้งโปรแกรม zoom (download Click) ไว้ที่คอมพิวเตอร์ที่ท่านใช้งานให้เรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมอุปกรณ์ของท่านและโปรแกรม zoom ก่อนเริ่มการอบรม

■ วิธีเข้าใช้งาน zoom โดยโปรแกรม zoom (กรณีติดตั้งโปรแกรม)
■ วิธีเข้าใช้งาน zoom ผ่าน google chrome(กรณีไม่สามารถติดตั้งโปรแกรมได้)
■ ทดสอบการเข้าใช้งาน zoom

Q
สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้ทุกที่นั่งหรือไม่(จำกัดจำนวนหรือไม่)

A

ค่าสัมมนาอัตราสมาชิกเป็น 2 ประเภทดังนี้
สมาชิกนิติบุคคล สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้ไม่จำกัดจำนวน
สมาชิกบุคคลธรรมดา สามารถชำระค่าสัมมนาในอัตราสมาชิกได้เฉพาะชื่อผู้สมัครสมาชิกเท่านั้น 

Q
หลักสูตรด้านการบัญชีภาษี สามารถนับชั่วโมงการพัฒนาความรู้ต่อเนื่องทางวิชาชีพของผู้ทำบัญชี (CPD) และผู้สอบบัญชี (CPA)

A

ผู้สมัครลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา ต้องกรอกเลขผู้ทำบัญชี (CPD) หรือ เลขผู้สอบบัญชี (CPA) ด้วยทุกครั้งหากท่านต้องการนับชั่วโมง ท่านจะได้รับเอกสารทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ในเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (PDF) หลังจบการสัมมนาแล้ว

หมายเหตุ:
เฉพาะหลักสูตรที่ได้รับอนุมัติจากสภาวิชาชีพบัญชีแล้วเท่านั้น*

Q
ไม่สามารถลงทะเบียนได้ / วิธีแก้ไขปัญหา

A

หากข้อความแจ้งให้แก้ไขดังนี้
 Q: เมื่อกรอกข้อมูลลงทะเบียนแล้ว โปรดแก้ไขข้อผิดพลาดทางด้านล่าง: กรุณาคลิกปุ่มลงทะเบียนอีกครั้ง 
 A: ให้ปิดหน้าต่างของ Browser เหลือเพียงหน้าต่างที่ลงทะเบียนเพียงหน้าต่างเดียว

 Q: ไม่พบข้อมูลโควต้า......
 A: ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมเช็คสิทธิ์โควต้า

ลิขสิทธิ์ © 2017 บริษัท ไอเจนโก้ จำกัด สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด
ให้สิทธิในการใช้งานระบบลงทะเบียนออนไลน์ i-Regist แก่
สมาคมสโมสรนักลงทุน (INVESTOR CLUB ASSOCIATION)
E-mail : icis@ic.or.th Tel. 0 2666 9449 

icon facebook icfackbook icon line icLINE

Develop by IGENCO Co., Ltd.