วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน

วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 - 16:00 น.
ณ ห้อง Trophy ชั้น 1 โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา

หลักการและเหตุผล
กิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนที่ได้รับสิทธิและประโยชน์ยกเว้นหรือลดหย่อนอากรขาเข้า วัตถุดิบและวัสดุจำเป็น ตามมาตรา 30, 36 (1) (2) แห่งพระราชบัญญัติส่งเสริมการลงทุน พ.ศ.2520 จะต้องปฏิบัติตามระเบียบและเงื่อนไขของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ดังนั้น ผู้ได้รับการส่งเสริมฯ ต้องเข้าใจถึงวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นตามมาตราที่กิจการได้รับการส่งเสริม รวมถึงขั้นตอนปฏิบัติและกระบวนการดำเนินการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถใช้สิทธิและประโยชน์ได้ตรงตามที่กำหนด อันจะทำให้กิจการได้รับประโยชน์สูงสุด

หัวข้อการสัมมนา
1. วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นตามมาตรา 36 (1) (2)
1.1 การพิจารณาบัญชีรายการวัตถุดิบพร้อมปริมาณสต็อกสูงสุด
1.2 การอนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.3 การพิจารณาสูตรการผลิต
1.4 การตัดบัญชีวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.5 การใช้ธนาคารค้ำประกันวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.6 การนำผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปแล้วกลับมาซ่อมแซม
1.7 การตัดบัญชีวัตถุดิบส่วนสูญเสียจากการผลิต
1.8 การโอนวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.9 การขอชำระอากรขาเข้าวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.10 การขอชำระอากรขาเข้าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นที่นำเข้าโดยยกเว้นอากร ขาเข้า
1.11 การขอขยายเวลานำเข้าวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
1.12 การปฏิบัติหลังสิ้นสุดสิทธิและประโยชน์ตามมาตรา 36(1) (2)
2. วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นตามมาตรา 30
2.1 การพิจารณาอนุมัติบัญชีรายการวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
2.2 การพิจารณาปริมาณสต็อควัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
2.3 การอนุมัติสั่งปล่อยวัตถุดิบและวัสดุจำเป็น
2.4 การพิจารณาสูตรการผลิต
2.5 การสรุปยอดวัตถุดิบคงเหลือ
2.6 การขอขยายเวลานำเข้าวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นตามมาตรา 30

วิธีการสัมมนา
การบรรยายเชิงปฏิบัติการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมมนา

อัตราค่าสัมมนา
สมาชิก 3,210 บาท / บุคคลทั่วไป 3,745 บาท
(อัตราค่าสัมมนารวมเอกสาร อาหารกลางวัน อาหารว่าง และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

วัน-เวลา-สถานที่
วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
เวลา 09.00-16.00 น. (ลงทะเบียน 08.30 น.)
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ
เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ผู้จัดการฝ่ายผลิต ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้สิทธิประโยชน์ส่งเสริมการลงทุน ผู้ที่สนใจทั่วไป

ข้อแนะนำ
หลักสูตร 1
 “วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน” หลักสูตร 2  “วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับวัตถุดิบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (RMTS)” เป็นหลักสูตรต่อเนื่อง ผู้เข้าอบรมสามารถสมัครเข้าอบรมทั้ง 2 หลักสูตรหรือเลือกสมัครเข้าอบรมหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่งได้

หมายเหตุ
- อัตราค่าสัมมนารวมเอกสาร อาหารกลางวัน อาหารว่าง และภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 200 %
- สมาคมได้รับการยกเว้นการหักภาษีเงินได้ตามข้อ 12/1 (2) ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป.101/2544  ผู้จ่ายเงินค่าสัมมนาจึงไม่ต้องหักภาษีเงินได้

 

ข้อมูลหลักสูตร :


   


วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับวัตถุดิบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (RMTS)

วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 - 17:00 น.
ณ ห้อง Crown ชั้น 2 โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา

หลักการและเหตุผล
การบริการสั่งปล่อยและตัดบัญชีวัตถุดิบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (RAW MATERIAL TRACKING SYSTEM: RMTS) เป็นบริการที่สมาคมเปิดให้บริการแก่กิจการหรือบริษัทที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) โดยได้รับสิทธิประโยชน์ยกเว้นหรือลดหย่อนอากรการนำเข้าวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นตามมาตรา 30 และมาตรา 36 (1) (2) แห่งพระราชบัญญัติส่งเสริมการลงทุน พ.ศ.2520 ซึ่งกิจการหรือบริษัทดังกล่าวจะต้องปฏิบัติตามระเบียบและเงื่อนไขของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ดังนั้น ผู้ได้รับการส่งเสริมฯ ควรเรียนรู้วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับวัตถุดิบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (RMTS) เพื่อให้สามารถใช้สิทธิและประโยชน์ได้ตรงตามที่กำหนด อันจะทำให้กิจการได้รับประโยชน์จากการส่งเสริมการลงทุนสูงสุด

หัวข้อการสัมมนา

1. ขั้นตอนดำเนินการเพื่อใช้สิทธิและประโยชน์ด้านวัตถุดิบ
2. วิธีปฏิบัติสำหรับฐานข้อมูลวัตถุดิบ สูตรการผลิตและการปรับยอดวัตถุดิบ
    - การจัดเตรียมข้อมูล
    - ขั้นตอนการดำเนินการ
    - สรุปภาพรวมสำหรับการจัดทำฐานข้อมูลวัตถุดิบ สูตรการผลิตและการปรับยอดวัตถุดิบ
3. วิธีปฏิบัติสำหรับการสั่งปล่อยวัตถุดิบ
    - การจัดเตรียมข้อมูล
    - ขั้นตอนการดำเนินการสั่งปล่อยวัตถุดิบด้วยระบบ IC Online System
    - สรุปภาพรวมสำหรับการสั่งปล่อยวัตถุดิบ
4. วิธีปฏิบัติสำหรับการตัดบัญชีวัตถุดิบ
    - การจัดเตรียมข้อมูล
    - ขั้นตอนการดำเนินการตัดบัญชีวัตถุดิบด้วยระบบ IC Online System
    - สรุปภาพรวมสำหรับการตัดบัญชีวัตถุดิบ

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ
เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการหรือ ผู้ประสานงานการส่งเสริมการลงทุน

อัตราค่าสัมมนา
สมาชิก 2,675 บาท / บุคคลทั่วไป 3,745 บาท
(อัตราค่าสัมมนารวมเอกสาร อาหารกลางวัน อาหารว่าง และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

วัน-เวลา-สถานที่
วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
เวลา 09.00-17.00 น. (ลงทะเบียน 08.30 น.)
โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ รัชดา

ข้อแนะนำ
หลักสูตร 1
วิธีปฏิบัติเกี่ยวกับวัตถุดิบและวัสดุจำเป็นสำหรับกิจการที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนหลักสูตร 2  “วิธีการเตรียมข้อมูลงานสิทธิและประโยชน์สำหรับวัตถุดิบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (RMTS)” เป็นหลักสูตรต่อเนื่อง ผู้เข้าอบรมสามารถสมัครเข้าอบรมทั้ง 2 หลักสูตรหรือเลือกสมัครเข้าอบรมหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่งได้

วิธีการสัมมนา
การบรรยายและฝึกปฏิบัติ (Workshop)

สิ่งที่ผู้เข้าอบรมต้องนำมาสำหรับการอบรม (Workshop)
1. Computer-Notebook รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi (ไม่ Fix IP address)
2. Web browser (Internet Explorer, Google Chrome, Firefox)
3. Microsoft Excel version 2007 ขึ้นไป

หมายเหตุ
- อัตราค่าสัมมนารวมเอกสาร อาหารกลางวัน อาหารว่าง และภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 200 %
- สมาคมได้รับการยกเว้นการหักภาษีเงินได้ตามข้อ 12/1 (2) ตามคำสั่งกรมสรรพากรที่ ทป.101/2544  ผู้จ่ายเงินค่าสัมมนาจึงไม่ต้องหักภาษีเงินได้

ข้อมูลหลักสูตร :


   


กระบวนการ การรับ-จ่ายเงิน อิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment System) สำหรับผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานทางบัญชีการเงิน

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 - 16:00 น.
ณ โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ (ถนนสุขุมวิท 6)

 

หัวข้อสัมมนา
1. ภาพรวมระบบการชำระเงิน
2. ระบบการชำระเงินของไทย
2.1 Paper-based Payments
2.2 e-Payment
3. ความจำเป็นของระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
4. การเปลี่ยนแปลงของกระบวนการการชำระเงินที่เคลื่อนย้าย กระบวนการหลักไปสู่การรับ-จ่ายเงิน อิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบัน
5. ความหมายระบบงานชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์
6. เครื่องมือและวิธีรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ เช่น BahtNET , Internet Banking , Swift , Paymet Gateway , QR Code , Digital Wallet , NFC
7. กระบวนการและขั้นตอนการเข้าสู่ระบบรับ-จ่ายเงินทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างมีประสิทธิภาพ และแนวทางการวางระบบบัญชีและการเงิน
8. กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์
9. ระบบภาษีและเอกสารธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีผลกระเทบกับงานด้านบัญชีและการเงิน
9.1 ภาษี หัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ (e-Withholding Tax)
9.2 ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) & ใบรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt)
9.3 การยื่นแบบและชาระภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Filing)
10. การเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการ และผู้ปฏิบัติงานทางบัญชีการเงินในการเข้าสู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
11. การรักษาความปลอดภัยของระบบการรับ-จ่ายเงินอิเล็กทรอนิกส์
12. คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพ

การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ
ผู้จัดทำบัญชี ผู้สอบบัญชี และผู้บริหารของกิจการ ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมควรมีความรู้พื้นฐานทางบัญชี และมีความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์บัญชี

วิธีการสัมมนา
การบรรยายพร้อมยกตัวอย่างประกอบการตอบข้อซักถาม

อัตราค่าสัมมนา

ประเภท

อัตราค่าสัมมนา

Early Bird สมัครและชำระเงิน
ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562

สมาชิก

4,280

3,745

บุคคลทั่วไป

5,350

4,815

                 (อัตรานี้รวมค่าเอกสาร ค่าอาหารว่าง อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่ม)

              «« ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ 200 %

 

การยกเลิกการสัมมนา

เนื่องจาก สมาคมได้จัดเตรียมการสัมมนาไว้ล่วงหน้า กรณีที่ท่านสำรองที่นั่งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากท่านประสงค์ยกเลิกการเข้าร่วมสัมมนา
กรุณาทำหนังสือยกเลิกกับเจ้าหน้าที่สมาคม ก่อนวันสัมมนาไม่น้อยกว่า  7 วันทำการ มิฉะนั้น สมาคมขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของราคาค่าสัมมนา

 

 

 

ข้อมูลหลักสูตร :


   


การบริหารงานจัดซื้อและจัดการสต็อกเพื่อลดต้นทุน

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 - 16:00 น.
ณ โรงแรม จัสมิน (สุขุมวิท 23)
หลักการและเหตุผล
การเก็บสต็อกไว้มากเกินไปทำให้ต้นทุนของบริษัทสูงและเสียเปรียบในการแข่งขัน แต่การเก็บสต็อกไว้ต่ำเกินไปก็ทำให้เสียเปรียบได้เช่นกันเพราะของอาจจะไม่พอสำหรับใช้หรือจำหน่ายส่งผลให้การปฏิบัติงานขลุกขลักเกิดความเสียหายจนถึงขั้นเสียโอกาสและเสียลูกค้า การที่ผู้รับผิดชอบด้านงานจัดซื้อไม่รู้ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสั่งซื้อของเข้ามาเพิ่มเติม และไม่รู้ถึงประมาณที่เหมาะสมสำหรับการสั่งซื้อในแต่ละครั้ง รวมถึงไม่สามารถคิดคำนวณเปรียบเทียบหาประโยชน์สูงสุดได้อย่างถูกต้องกรณีผู้ขายเสนอส่วนลดหรือมอบของแถมให้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าปริมาณมาก ปัญหาจากการตรวจนับสต็อกที่ไม่ถูกต้องและไม่รู้วิธีป้องกันปัญหาเหล่านี้ล้วนนำไปสู่การเสียเปรียบในการทำธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งยังทำให้เสียโอกาสและเสียลูกค้า ดังนั้น การเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการบริหารงานจัดซื้อและควบคุมดูแลระดับสต็อกให้พอดีที่ใช้กันในบริษัทชั้นนำ จะช่วยให้ผู้เข้าอบรมเกิดแนวคิดในการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยที่บริษัทไม่ต้องเพิ่มพนักงานแต่อย่างใด
 
หัวข้อการสัมมนา
  1.       วิธีการคำนวณค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อก
  2.       วิธีการคำนวณค่าเสียหายกรณีเก็บสต็อกน้อยเกินไปส่งผลให้ของไม่พอใช้จนก่อให้เกิดความเสียหาย
  3.       แนวคิดเรื่องการเก็บสต็อกสำหรับผู้มีหน้าที่ในการบริหารงานจัดซื้อและจัดการสต็อก
  4.       แนวคิดเรื่องระดับบริการ และสต็อกกันชน และคณะกรรมการบริหารพัสดุ
  5.       กุญแจ 4 ดอกเพื่อนำไปสู่ประสิทธิภาพสูงสุดในการบริหารงานจัดซื้อและจัดการสต็อก
5.1  กุญแจดอกที่ 1 – พยากรณ์ปริมาณการใช้งานและการขายได้แม่นยำ
5.2  กุญแจดอกที่ 2 – กำหนดปริมาณกันชนไว้เผื่อเหนียวได้อย่างเหมาะสม
5.3  กุญแจดอกที่ 3 – รู้ว่าเมื่อไรควรจะลงมือสั่งซื้อเข้ามาเพิ่มเติม
5.4  กุญแจดอกที่ 4 – รู้ว่าควรสั่งซื้อครั้งละเท่าไรจึงจะประหยัดที่สุด
  1.       วิธีคำนวณเปรียบเทียบเพื่อให้ได้ปริมาณการสั่งซื้อที่เหมาะสมและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกรณีผู้ขายมีส่วนลดหรือของแถม
  2.       วิธีการแยกแยะสินค้า/วัตถุดิบ/ชิ้นส่วน ให้ง่ายต่อการควบคุม ดูแล และจัดซื้อ เช่น
7.1 วิเคราะห์แบบพาเรโต้หรือเอบีซี (ABC & Pareto analysis)
7.2 วิเคราะห์ความวิกฤติของการใช้งาน (VED)
7.3 วิเคราะห์ความยุ่งยากในการจัดซื้อจัดหา (SDE)
7.4 วิเคราะห์ความซับซ้อนในกระบวนการ GOLF
  1.       วิธีวางแผนการจัดซื้อจัดหาและเก็บสต็อกโดยใช้ระบบสามมิติ MUSIC (Multi Unit SelectiveInventory Control) Three Dimensional Approach
  2.       วิธีการวัดประสิทธิภาพและประสิทธิผลของระดับสต็อกที่เก็บไว้
9.1 สต็อกพอใช้ได้นานเท่าไร MOS (Month of supply)
9.2 ใช้เงินหมุนสต็อกได้กี่รอบ ITR (Inventory turnover rate)
9.3  ดัชนีการเก็บอะไหล่ ( Spare Part Index )
  1.   วิธีการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ
  2.   การหาข้อบกพร่องเมื่อเอกสารการเช็คสต็อกไม่ตรงกับของจริง
  3.   การกำหนดรหัสพัสดุและสินค้าเพื่อป้องกันการเก็บของซ้ำซ้อน
 
การสัมมนานี้เหมาะสำหรับ
          ผู้จัดการ/หัวหน้าฝ่าย/หัวหน้าแผนก/เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อ และผู้ที่สนใจทั่วไป
 
วิธีการสัมมนา
          การบรรยายพร้อมยกตัวอย่างประกอบการตอบข้อซักถาม
วิทยากร
          คุณเชี่ยวชาญ รัตนามหัทธนะ C.P.M.,A.P.P.,MCIPS
          วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านจัดซื้อ โลจิสติกส์ และซัพพลายเชน
 
อัตราค่าสัมมนา
          ผู้สนใจทั่วไป    3,900  บาท  +  VAT  273 บาท         จ่ายสุทธิ  4,173  บาท
          (อัตรานี้รวมค่าเอกสาร วุฒิบัตรนักจัดซื้อมืออาชีพ อาหารว่าง อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
         **สมาคมขอสงวนสิทธิ์ งดรับชำระเงินหน้างาน กรุณาชำระก่อนวันอบรมทุกกรณี**
 
การยกเลิกการสัมมนา
เนื่องจาก สมาคมต้องจัดเตรียมการสัมมนาล่วงหน้า ในกรณีที่ท่านสำรองที่นั่งไว้แล้ว แต่ไม่สามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าโดยทำหนังสือยกเลิกกับเจ้าหน้าที่สมาคม ก่อนวันสัมมนา  7 วันทำการ มิฉะนั้น สมาคมจำเป็นต้องเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของราคาค่าสัมมนา
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ คุณศิริรัตน์  อุปเถย์
แผนกฝึกอบรมและบริการนักลงทุน โทรศัพท์ 0-2936-1429 ต่อ 207 โทรสาร 0-2936-1441-2
E-mail : siriratu@ic.or.th  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ic.or.th
ข้อมูลหลักสูตร :


   


All Executives Need to Know about BOI (English Version)

วันที่ 25 ตุลาคม 2562 เวลา 09:00 - 15:30 น.
ณ Horwang 1-2 Room/ Mezzanine F Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

All Executives Need to Know about BOI (English version)

 

The Board of Investment (BOI) offers foreign investors a wide range of incentives and services that can help make their investments more profitable. However, many top executives do not fully understand how to take full advantage of the wide range of fiscal incentives and non-tax incentives offered by the BOI, nor do they understand what the BOI requires from them in terms of reporting requirements.

 

Therefore, to help foreign investors gain a better understanding of the incentives and services offered by the BOI and the procedural requirements for maximizing benefits; Investor Club Association is hosting this executive seminar.

 

Topics

 

  1. How to get BOI promotion
  2. Current investment incentives policies
  3. Post-approval procedures
  4. Use of tax incentives
  5. Use of non-tax incentives
  6. BOI Consultation Clinic

6.1  Raw Materials Desk

6.2  Machinery Desk

6.3  Visas and Work Permits Desk

6.4  Project Analysis Desk

6.5  Project Monitoring & Accounting Desk

 

Speaker

Thailand Board of Investment (BOI).

 

 
Conference Date
Wednesday, 25 Sep 2019

09:00-15:30

At Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok
 (Phaholyothin Road)

 

Who should attend

 

Foreign executives, managers and everyone who are interested in.

 

Presentation

 

The presentation will be in English.

 

Registration fee

 

Member                        3,745 THB/person (VAT included)

Non-member               5,885 THB/person (VAT included)

 

(Fee for one delegate including presentation material, lunch, refreshment and VAT 7%)

Remark:     Investor Club Association is exempt from corporate income tax; therefore the        3% withholding tax is not deducted.

 

           

 

 

Cancellation & Transfer

 

  •          Full refunds will be granted to ONLY WRITTEN REQUEST made at least 7 working days (Monday-Friday) prior to conference date. Otherwise, 50 % of the registration fee will be charged as a cancellation charge.
  •          If you are unable to attend, delegate substitution is accepted to attend in your place at no additional charge.

 

 

 

ข้อมูลหลักสูตร :


   
Displaying 1-5 of 37 results.

Back to Top