logo

ข้อตกลงและเงื่อนไขการลงทะเบียนอบรมผ่านระบบออนไลน์ ของ สมาคมสโมสรนักลงทุน

ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ทำขึ้นระหว่าง

1. บุคคลที่เข้าอบรมโดยตรงในหลักสูตรที่จัดขึ้น ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า "ผู้เข้าอบรม"
2. บริษัท, หน่วยงาน, หรือองค์กร ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า "หน่วยงานของผู้เข้าอบรม"
3. สมาคมสโมสรนักลงทุน ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า "ผู้จัดอบรม"
4. การลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ i-regist ซึ่งต่อไปนี้ในข้อตกลงและเงื่อนไข จะเรียกว่า "ระบบออนไลน์"

ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้ มีผลทันที่เมื่อผู้เข้าอบรม หรือหน่วยงานของผู้เข้าอบรม ทำการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์
ดังนั้นจึงต้องทำตามเงื่อนไขที่ได้ยอมรับดังนี้

1.การลงทะเบียนในหลักสูตรที่มีค่าอบรม (หลักสูตรฝึกอบรม Public Training)
เนื่องจากสมาคมต้องจัดเตรียมการสัมมนาล่วงหน้า ในกรณีที่ท่านสำรองที่นั่งไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ กรุณาแจ้งยกเลิก/เปลี่ยนแปลง ล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการมิฉะนั้น สมาคมจำเป็นต้องเก็บค่าธรรมเนียมจากท่าน 50% ของราคาค่าสัมมนาหรือสละสิทธิ์การณีลงทะเบียนโดยโควต้าฟรีจากการสมัครใช้บริการ

การลงทะเบียนในหลักสูตรที่มีสิทธิฟรีสมาชิก (หลักสูตรสัมมนาฟรีสมาชิก)
เนื่องจากสมาคมต้องจัดเตรียมการสัมมนาล่วงหน้า ในกรณีที่ท่านสำรองที่นั่งไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ กรุณาแจ้งยกเลิก/เปลี่ยนแปลง ล่วงหน้าก่อนวันสัมมนา 7 วันทำการมิฉะนั้น ท่านอาจถูกระงับสิทธิ์ในการลงทะเบียนสัมมนาฟรีสมาชิกครั้งต่อไป

 


คำถามที่พบบ่อย

การยกเลิก/เปลี่ยนแปลงการสัมมนา

ลงทะเบียนมากกว่า 1 หลักสูตรและต้องการออกใบแจ้งหนี้/INVOICE รวมกันได้หรือไม่ อย่างไร

อัตราค่าสัมมนา มีกี่ประเภท ตรวจสอบได้อย่างไร

การลงทะเบียนมากกว่า 1 คนในบริษัทเดียวกัน สามารถทำได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไร

หากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ต้องการแก้ไขข้อมูล เช่นพิมพ์ชื่อผิด ที่อยู่ในการออกใบเสร็จไม่ถูกต้อง สามารถทำได้หรือไม่

การชำระเงิน /แจ้งชำระเงิน / ใบเสร็จรับเงิน